เปิดเมื่อ1/02/2012
อัพเดท27/02/2012
ผู้เข้าชม495080
แสดงหน้า761559
จำนวนสินค้า0

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ติดตามร้านค้า
0 คน ติดตาม
ติดตามร้านค้า
0 คน ติดตาม
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
สวยรับซัมเมอร์ กับ Gerard Darel New Collection - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
แบ่งปันให้เพื่อน เมื่อ 23/02/2012 อ่าน 2044 | ตอบ 0

 

ซัมเมอร์นี้ Gerard Darel  เน้นเสื้อผ้าชิ้นไอคอน อย่างกระโปรงเพททิโค้ท กางเกงยีนส์ขาบาน และแจ็กเกตสไตล์ซาฟารี ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชิ้นอมตะ มาในสีล้วนเฉดต่างๆ ลายกราฟฟิก หรือ ลายพิมพ์ ที่เข้ากันได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธีมของซีซั่นนี้ คือ การมิกซ์แอนด์แมตช์

Summer of skirts
กระโปรงหนังสั้นแบบป้ายรอบเอว พลีทชายไม่เท่ากัน การพิมพ์ลายเสือดาวและโพลกาดอท กระโปรงเพททิ
โค้ทแบบยาวเย็บแบบแลดเดอร์ กระโปรงเพททิโค้ทสั้นอัดพลีททั้งตัว โสร่งพิมพ์ลายมันเงา กระโปรงทรงหลากหลายจนนับไม่ถ้วนทำให้คอลเลกชั่นนี้มีความเป็นผู้หญิงมากที่สุด
 


Pleats-ing to the eye
การจับพลีทสร้างความแปลกใหม่ให้กับเสื้อผ้า เพราะว่าพลีทนั้นมักจะเล่นกับแสงและเงาไม่ว่าจะเป็นพลีทขนาดใหญ่หรือเล็ก เยอะหรือน้อย นอกจากนี้ยังสามารถเน้นความลึกให้ด้านข้างของกระโปรงโสร่ง เป็นเกราะหุ้มหน้าอกช่วงบน ตกแต่งบริเวณหน้าอกทำให้ชุดเดรสดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น สาวๆ ทุกคนควรตามเทรนด์แฟชั่นล่าสุดเริ่มจากซัมเมอร์พลีท


Doing 50(s)
เสน่ห์อันแสนเย้ายวนแบบ Audrey Hepburn ยุคโมเดิร์น กางเกงขาสั้นทรงตรง ปกเสื้อทรงปีเตอร์แพน (คอบัว) การใส่เสื้อ 2 ชั้น (twin set) เล่นสีทูโทน ทุกชิ้นที่ทำให้ผู้หญิงในยุค ‘50s ดูสง่างาม สีพาสเทล สูทลายทางสีแอพริคอท ผ้าไหมพิมพ์ลายดอกไม้สีท้องฟ้า เสื้อถักสีเหลืองฟางหรือสีเขียวน้ำทะเล และดีเทลที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การจับพลีทด้านข้างของโสร่ง เดรสแบบมีหูรูดที่เอว เสื้อเจาะฉลุ 3 รู และเสื้อผ้าสไตล์เพรพพีรุ่นใหม่



Graphic aesthetic
บล็อกของสีเป็นสีพาสเทลหรือสีที่จัดขึ้นในลายทาง ลายสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมมุมฉากโดยเล่นสีตัดกัน เข็มขัดเส้นบางสีส้มเป็นเส้นแบ่งระหว่างเสื้อสีดำกับกระโปรงสีฟ้า นาบไหล่สีดำตกแต่งบริเวณกลางเสื้อสีแอพริคอท เสื้อสีเหลืองฟางแต่งกระเป๋าเสื้อสีเขียวทะเลสาบ สีเหล่านี้จะช่วยเน้นรูปร่างสี่เหลี่ยมของซัมเมอร์นี้ 
สีฟ้าสำหรับแจ็กเกตสไตล์ซาฟารีทรงไหล่ต่ำ และเสื้อแบบลูกผสมกับแจ็กเกตแบบกระดุมแถวเดียว เสื้อผ้าทรงบ็อกซี่ประดับนาบไหล่จับพลีทเพื่อทำให้ลายกราฟฟิกดูเด่นขึ้น


African Saga
แพทเทิร์นแบบแอฟริกันเข้ามายึดครองพื้นที่ของซีซั่นนี้ การลงแว็กซ์ ลายดอกไม้หรือลายเรขาคณิตบนพื้น
สีคราม ทำให้เสื้อผ้าซัมเมอร์นี้ดูงดงามอย่างแท้จริง เสื้อตกแต่งพลีทที่ขอบเสื้อ และกระโปรงแบบป้ายรอบเอว ลายพิมพ์ boubou แบบชนเผ่าแอฟริกันของ Gerard Darel การผสมผสานของลายโพลกาดอทและลายทางในเฉดสีเหลืองอมส้มและสีฟ้า ความเป็น Afro-disiac นำมาผสมผสานกับผ้าถักโครเชต์ในสีเดียวกัน



A print explosion
ลายพิมพ์อันหลากหลายตระการตา ลายพิมพ์ดอกไม้ของ Gerard Darel จะเป็นลายดอกไม้ขนาดใหญ่ สีส้ม สีม่วงอมแดง และสีเหลือง/สีคราม สีฟ้าเฉดต่างๆ เสื้อใส่นอนผ้าไหมคอตตอน เสื้อเชิ้ตแขนกุดผ้าลาวาเลียร์ กระโปรงเพททิโค้ทสั้นแบบป้ายรอบเอว กระโปรงจับจีบเป็นชั้นๆ และเดรสสไตล์ยุค ‘50s เสื้อแขนกุดทำจากผ้า crepe de Chine และแบบพันรอบตัวสไตล์ทรอมพลุยล์ (trompe l’oeil) ลายพิมพ์ดอกไม้ถูกจับคู่กับลายเสือดาวขนปุยหรือกราฟฟิกลายโพลกาดอท สีขาวจับคู่กับพื้นหลังสีเขียวน้ำทะเล สีส้มคอรัล หรือ สีคราม


Absolute white
ขาวบริสุทธ์อย่างมีสไตล์ กรอบครอบสีสามเหลี่ยมเล่นกับเฉดสีและเนื้อผ้า เสื้อผ้าเล่นลวดลายกราฟฟิก 
แจ็กเกตตัวสั้นและตัวยาวทรงตรงผ้าคอตตอนแคนวาสผสม โอเวอร์โค้ทหนังสัตว์ เดรสผ้าคอตตอนวอยล์ปักลายเส้นที่พลิ้วไหวให้อารมณ์โรแมนติก กระโปรงเพททิโค้ทตัวยาวมีประดับจีบที่ขอบกระโปรง เสื้อลูกไม้หรือปักลายดอกไม้ เพิ่มลูกเล่นระยิบระยับแพรวพราวด้วยชุดเดรสปักเลื่อม เสื้อที่มีชิมเมอร์เบาๆ สีขาวแห่งความบริสุทธิ์อันเป็นนิรันดร์
 


Broderie anglaise
ละทิ้งความซ้ำซากจำเจ การตอกตาไก่นั้นช่วยเบรกความโรแมนติกไร้เดียงสาของเด็กสาว ตาไก่เข้ามาเป็นองค์ประกอบของชุดสูทกางเกง เสื้อ หรือ เดรสที่เจาะฉลุ 3 รูบริเวณกลางอก ซึ่งเป็นชิ้นสามารถเลือกใส่ได้ตลอดตามสีของแต่ละซีซั่น สีเข้ม สีสด หรือ สีพาลเทล


Candy colors
คอลเลกชั่น ซัมเมอร์ 2012 นี้จะเน้นโทนสีพาสเทลอย่าง สีท้องฟ้า สีเหลืองฟาง สีชมพูอ่อน สีเขียวน้ำทะเล โทนสีอ่อนๆจะปรากฏอยู่บนเสื้อเชิ้ตลายตารางหมากรุก กระโปรงเพททิโค้ท ชุดสูทกระโปรงตอกตาไก่และกางเกงยีนส์สำหรับซัมเมอร์ แอนนายีนส์ขาบาน หรือยีนส์ทรงขากระบอกแบบยุค ‘50s เสื้อผ้าถักเนื้อนุ่ม การนำเอาสีส้มคอรัลและสีเขียวทะเลสาบมาช่วยขับให้โทนสีพาสเทลเด่นยิ่งขึ้น


Skin deep
เป็นช่วงเวลาสำหรับหนังสัตว์และหนังกลับ ไบเกอร์แจ็กเกต หรือ แจ็กเกต ที่มีกระเป๋าหลากหลาย แจ็กเก็ตสไตล์ซาฟารี และโสร่ง แต่ละชิ้นจะถูกประดับด้วยอะไหล่ เช่น โอเวอร์โค้ท แบบคลาสสิกตกแต่งขอบด้วยพู่ห้อย และใช้โทนสีโมเดิร์นอย่างสีพาสเทล หรือโทนสีออฟไวท์ อย่างสีชอล์ก และ สีเปลือกไข่ ให้ดูทันสมัย


Pinning down knits
ผ้าเจอร์ซี่คอตตอนผสมผสานกับผ้าแคชเมียร์อย่างดี เหมาะสมอย่างมากสำหรับแฟชั่นการใส่เสื้อ 2 ชั้น (twin set) และชุดเดรสหลวมๆ ผ้าคอตตอนถูกนำมาถักโครเชต์เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่มีโครงสร้างแข็งแรงมากขึ้น และนำมาถักแบบไอริชทำเป็นเสื้อสเว็ตเตอร์ Marilyn ซึ่งเป็นชิ้นไอคอนของ Darel เสื้อในซีซั่นนี้จะเป็นแบบแขนสั้นคอวี สีพาสเทล หรือสีสดใส ส่วนเสื้อสเว็ตเตอร์ Marilyn และ คาร์ดิแกน ใช้ผ้าลูเร็กซ์สีทองระยิบระยับ


Bag
ทรงของกระเป๋าในคอลเลกชั่นนี้จะเน้นความปราดเปรียว และความคลาสสิกซึ่งเป็นไอคอนของ Gerard Darel คือมีความเรียบง่ายและน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีสีให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อให้เข้าชุดกันกับคอลเลกชั่นเสื้อผ้า ready-to-wear คือจะมีสีพาสเทลและโทนสีสดเหมือนกัน
The Plum bag เป็นกระเป๋าทรงใหม่ของซีซั่นนี้ มีความสง่างามและใช้งานได้จริง รูปร่างคล้ายกล่องทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก เสริมโครงด้านใน มีซิปสำหรับเปิดปิด เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุอย่างหนังกลับ หนังสัตว์ หรือ หนังงู

-The Simple bag กระเป๋าซึ่งมีชื่อที่ล้ำสมัย ทำจากหนังกลับสีเข้มมีประกายแวววาว หนังถักด้วยมือ โดยมีเวอร์ชั่นพิเศษที่ทำจากหนังหยาบสีส้มคอรัล ด้านในกระเป๋าบุด้วยผ้าสีชมพู

-The 24 Hour bag กระเป๋ารุ่นไอคอนของ Darel เป็นกระเป๋าที่ไม่เคยล้าสมัย สามารถประยุกต์ใช้เข้ากันได้กับทุกสีและวัสดุทุกชนิด

-The Basket ในเส้นใยต้นปาล์มมาสานเป็นทรงตะกร้า เล่นริ้วลายหลากสี

-The Darel Classics กระเป๋ารุ่นสุดคลาสสิกรวมถึงรุ่นใหม่มีให้เลือกในสีขาว ซึ่งช่วยทำให้ the Moon, the 24H และกระเป๋า Retro ดูทันสมัยมากขึ้น สีขาวบริสุทธิ์นี้เป็นชิ้นที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก


Shoes

-รองเท้าส้นสูง 3 สี รองเท้าส้นเตี้ยหนังแก้ว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค ‘70s สีน้ำเงินกรมท่า-เทา-ม่วงอมแดง หรือเฉดสีน้ำตาล

-รองเท้ากีฬาทรงหุ้มข้อ พิมพ์ลายมันเงา หนังสีเมทัลลิค หรือหนังงูสีทูโทน

-รองเท้าทรงบัลเลต์ ตกแต่งด้วยโบปักเลื่อมแวววาว อีกรุ่นหนึ่งตกแต่งด้วยหนังถักเล่นสีทูโทนที่หัวรองเท้า

-รองเท้าแตะมีสายคาดเส้นบางเฉดสีเรืองแสง ทำด้วยหนังงูในหลากหลายโทนสี และสีทอง

-รองเท้าทรงคล็อก รุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค ‘70s ให้ความเก๋เท่ด้วยการเย็บหนังงูปะติดปะต่อกัน ในเฉดสีฟ้าหรือโทนสีกลางๆ เป็นชิ้นที่พลาดไม่ได้ที่จะหยิบมาใส่คู่กันกับแอนนายีนส์

 

 

 

 

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :