เปิดเมื่อ1/02/2012
อัพเดท27/02/2012
ผู้เข้าชม495022
แสดงหน้า761491
จำนวนสินค้า0

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ติดตามร้านค้า
0 คน ติดตาม
ติดตามร้านค้า
0 คน ติดตาม
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
แปลกแต่จริง สาวเกาหลีแต่งหน้า 2 ปีไม่เคยลบ
แบ่งปันให้เพื่อน เมื่อ 23/02/2012 อ่าน 2246 | ตอบ 0

เครื่องสำอางกลายเป็นปัจจัยชิ้นสำคัญที่คุณผู้หญิงส่วนมาก มักจะขาดไม่ได้ไปแล้วเมื่อต้องออกจากบ้าน ผู้หญิงบางคนขาดการแต่งหน้าไม่ได้  ชนิดที่เรียกว่า  ไม่แต่งหน้า ให้แก้ผ้าเดินซะดีกว่า...เป็นงั้นไป!

การแต่งหน้า  เป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้คุณผู้หญิงหน้าธรรมดาบ้านๆ กลายร่างเป็นนางฟ้าหน้าตาน่ารักไปในพริบตา ผู้หญิงจึงขาดการแต่งหน้าไม่ได้ซะเป็นส่วนใหญ่ (และทิชชี่ก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้นเช่นกัน ^^)

ใช่ว่าการแต่งหน้าจะมีแต่ข้อดีเสมอไป คุณสาวๆ รู้ไหมค่ะว่าหากคุณแต่งหน้า  แล้วก่อนนอน ไม่ล้างหน้าทำความสะอาดให้หมดจด  หนังหน้าของคุณอาจแก่ก่อนวัยอันควรได้นะ

วันนี้ทิชชี่มีโอกาสได้ไปเจอเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง เรื่องนี้หลายคนอาจเคยเห็น เคยรู้กันมาแล้ว  แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยเห็น มาดูไปพร้อมๆ กับทิชชี่ค่ะ

แปลกแต่จริง..... 'Bae Dal mi'  สาวเกาหลีวัย 20  แต่งหน้ามานานกว่า 2 ปีไม่เคยลบเลย!!!

ใครจะไปเชื่อว่า 'Bae Dal mi' สาวเกาหลีคนนี้แต่งหน้าอยู่ตลอด 2 ปี  โดยไม่ทำการล้างเครื่องสำอางออกเลย  เธอได้เริ่มใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี เรียกว่าเธอตกหลุมรัก  เสพติดการแต่งหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงแปรงเลย  และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 'Bae Dal mi' ก็พัฒนาฝีมือการแต่งหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดที่เธอไม่ต้องการลบมันออกไปจากใบหน้าเลย

เครื่องสำอางและกระจกกลายเป็นของสำคัญที่เธอขาดไม่ได้ เธอให้เหตุผลว่าเธอต้องการที่จะสวยสมบูรณ์แบบอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ตอนนอนก็ไม่ยอมที่จะลบเครื่องสำอางออกไป  ถึงจะสวยด้วยเครื่องสำอางแล้ว 'Bae Dal mi'  ก็ยังไม่พอใจกับใบหน้าของเธอ  จนอยากไปทำศัยกรรมพลาสติกอีก 10 กว่าจุดบนใบหน้า

เมื่อเธอแต่งหน้าเพิ่มมันก็เหมือนการเพิ่มชั้นบางๆ สะสมไปทีละชั้นบนใบหน้า จนแม่ของเธอทนไม่ไหวกับพฤติกรรมนี้  จึงได้นำเรื่องไปบอกกับรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับเรื่องไม่น่าเชื่อ จนเธอได้ถูกเชิญตัวให้ไปร่วมรายการรายการหนึ่ง  ในระหว่างการถ่ายทำ ทางทีมงานก็เชิญผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาช่วยกล่อม 'Bae Dal mi'  จนในที่สุดเธอก็ยอมล้างเครื่องสำอางออก หลังจากนั้นก็ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบสภาพผิวหน้า พบว่าอายุผิวของเธอแก่กว่าอายุผิวของคนในวัยเดียวกันถึง 2 เท่า ทั้งหมดนี้คือผลจากสิ่งที่เธอทำไปเพื่อความงาม...

 

สาวๆ ที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนไว ก่อนนอนคุณควรลบเครื่องสำอางออกให้เกลี้ยงเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเกิดอันตรายด้วยนะ....ความแก่  ผิวหน้าเหี่ยวอาจจะยังไม่เห็นผลในทันตา  แต่ในอนาคตข้างหน้าคุณเห็นผลความแก่เหี่ยวก่อนวัยแน่ๆ ค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.over-logging.com

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :